top of page

Các loại máy ép mía giá bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy ép mía và mỗi chiếc máy ép mía cũng có mức giá khác nhau bởi công suất, cấu tạo, trục ép, thương hiệu khác nhau. Khi chuẩn bị bán nước mía, các hộ kinh doanh thường quan tâm đến chi phí đầu tư nguyên vật liệu để phục vụ công việc kinh doanh. Máy ép mía giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người đặt ra, bởi giá cả một chiếc máy ép mía không phải là rẻ đối với nhiều người. Chính vì thế, họ tham khảo nhiều nơi để biết được mức giá của các loại máy ép nước mía trước khi có quyết định mua. Cùng điểm qua một số dòng máy ép mía có mặt trên thị trường hiện nay và mức giá của từng loại là như thế nào nhé.



Các loại máy ép nước mía trên thị trường hiện nay được chia thành ba loại khác nhau, với 3 mức công suất ép mía khác nhau, cụ thể:

  • Máy có công suất khoảng 400kw: Được xếp vào dòng máy ép mía mini với mức giá dao động từ 4.000.000 – 7.000.000đ tùy vào công suất, cấu tạo và số rulo ép mía.

  • Máy có công suất khoảng 800kw: Được xếp vào những loại máy ép mía có công suất trung bình với mức giá dao động trong khoảng 6 triệu tới 10 triệu, tùy vào thời điểm, công suất và số lô ép.

  • Máy có công suất từ 1000kw trở lên: Được coi là những loại máy ép có công suất lớn với mức giá từ 7 tới 12 triệu tùy vào cấu tạo và thiết kế. Ngoài ra, các loại máy ép có công suất từ 1500kw trở lên có mức giá từ 20.000.000đ với nhiều lô ép mía (từ 6 lô ép mía), có công suất ép mía vượt trội.



Ngoài ra, máy ép mía giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào thương hiệu, đơn vị sản xuất và phân phối. Những loại máy được sản xuất 100% tại Việt Nam như công ty Việt Thống thường có mức giá hợp lý với chất lượng thương hiệu của công ty. Việt Thống được coi là đơn vị đầu tàu và tiên phong trong việc sản xuất và phân phối máy ép nước mía hàng đầu hiện nay. Các dòng sản phẩm mà được nhiều người ưa chuộng tại đây thường bao gồm những đặc điểm nổi trội như: Lô ép phải được làm bằng kim cương, trục ép inox không gỉ, có khả năng ép một lúc từ 2 cây mía trở lên, ép kiệt trong một lần ép, có khả năng tạo bọt, tích hợp thêm tủ kính để đồ càng tốt. Mức giá dao động trong khoảng 10 triệu đồng.



Với những đặc điểm nổi trội như trên, tôi tin rằng Việt Thống chính là đơn vị, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua một chiếc máy ép mía để phục vụ công việc kinh doanh của bạn.

Hãy liên hệ qua hotline 0938817979 để được tư vấn chi tiết nhất.

Địa chỉ cửa hàng tại 130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thanh Xuân, Hồ Chí Minh.

Website: xenuocmiasieusach.com.vn

4 views0 comments
bottom of page