top of page

Các loại xe nước mía giá bao nhiêu?

Xe nước mía giá bao nhiêu trên thị trường máy móc, dụng cụ nước giải khát là điều mọi người quan tâm khi chuẩn bị kinh doanh nước mía. Nếu lựa chọn được một chiếc xe nước mía với giá cả phải chăng thì có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Cùng tìm hiểu giá xe nước mía trên thị trường hiện nay như thế nào nhé!



Để biết được giá xe nước mía, trước hết phải biết được trên thị trường hiện nay có những loại xe nước mía nào. Các dòng xe nước mía phổ biến có thể kể đến là:

  • Xe ép nước mía liền bàn không có tủ kính: Đây là loại xe được trang bị máy ép mía bao gồm hệ thống bánh xe đẩy tiện lợi nhưng không có tủ kính trưng bày hàng hóa.

  • Xe ép nước mía có tủ kính: Đây là loại máy xe nước mía phổ biến với được trang bị đầy đủ hệ thống bánh xe và tủ kính tiện lợi. Giúp người bán hàng có thể di chuyển dễ dàng và trưng bày được nhiều hàng hóa.

  • Xe nước mía mini: Loại này thường có tủ kính nhỏ hoặc không tủ kính nhỏ gọn tiện dụng, rất thích hợp cho những hộ kinh doanh nhỏ lẻ hoặc bán ở nơi lề đường.

Với hai loại xe nước mía phổ biến trên thì giá xe không có tủ kính thường có mức giá thấp hơn giá xe ép nước mía có tủ kính khoảng 1 đến 2 triệu. Bởi những chiếc xe càng trang bị nhiều phụ kiện, càng tốn tài nguyên. Nên việc hai chiếc xe nước mía sử dụng cùng loại máy ép mía nhưng một cái được làm thêm tủ kính tiện lợi sẽ có mức giá cao hơn là điều dễ hiểu. Đối với xe nước mía mini thường mức giá sẽ thấp hơn 2 – 4 triệu so với hai loại kia.



Thông thường giá xe nước mía sẽ dao động từ 8 – 10 triệu tùy vào thời điểm. Vào mùa mưa, mùa có thời tiết lạnh xe nước mía sẽ có mức giá thấp hơn những ngày nóng nực, nhu cầu giải khát của người dân tăng cao. Tuy nhiên mức giá này sẽ không thay đổi quá nhiều. Nếu như bạn thấy giá quá cao thì rất có thể bạn đã bị người bán chặt chém rồi. Còn giá thấp bất thường so với mức giá ở trên thì có thể là xe nước mía cũ người ta mua về độ mới và bán lại. Vì thế, cần phải có kinh nghiệm lựa chọn xe nước mía. Việc lựa chọn được địa chỉ cung cấp máy ép mía cũng rất quan trọng. Bởi những đơn vị uy tín sẽ chia sẻ cho bạn những sản phẩm nào là mới, sản phẩm nào là cũ và có chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn quan tâm đến những chiếc xe ép nước mía chất lượng thì có thể liên hệ với Công ty Việt Thống tại địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

5 views0 comments
bottom of page