top of page

Giá xe nước mía siêu sạch hiện nay như thế nào?

Nước mía là loại nước uống phổ biến được yêu thích nhất hiện nay nhờ lợi ích to lớn mà nó đem lại. Nên nó không bao giờ lỗi thời. Các loại nước uống khác có thể trở thành trend rồi biến mất nhưng tuyệt nhiên nước mía thì không. Bởi nó không chỉ ngon mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà rất nhiều hộ gia đình chọn kinh doanh nước mía. Không chỉ những quán nước vỉa hè bên đường mà ngay cả những quán ăn nhà hàng sang trọng cũng bắt đầu kinh doanh nước mía. Vậy giá xe nước mía trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giá xe nước mía siêu sạch, máy ép nước mía trên thị trường hiện nay tùy thuộc vào dòng xe, mẫu mã, chất lượng và giá nguyên vật liệu. Mùa hè được coi là mùa nắng nóng nên giá xe nước mía có thể sẽ cao hơn các mùa khác. Đây là thời điểm nắng nóng nên có sự tiêu thụ nước mía nhiều hơn so với mùa khác nên nhu cầu khách hàng mua máy ép nước mía để kinh doanh có thể sẽ tăng.



Xe nước mía giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay? Xe nước mía có lắp đặt bánh xe với 4 bánh giúp người đẩy có thể dễ dàng di chuyển từ chỗ này đến chỗ khác. Xe có thể có tủ kính khung inox hoặc không tùy vào lựa chọn của hộ kinh doanh nước mía. Xe có tủ kính thường được người tiêu dùng lựa chọn hơn vì nó có thể ngăn ruồi, muỗi, côn trùng bụi bặm bay vào.

Máy ép nước mía giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tuy nhiên các yếu tô chính gồm: Công suất của máy, công nghệ, số lô. Công suất hoạt động càng lớn thì số tiền phải trả để có một chiếc máy ép mía càng cao. Các dòng máy ép mía có công nghệ càng về đời sau giá thành càng cao. Tuy nhiên các dòng máy cũ đặc biệt là các dòng máy có thể tạo bọt mía vẫn được ưa chuộng.



Tùy vào nhu cầu kinh doanh mà hộ gia đình có thể lựa chọn những dòng máy phù hợp để mua. Liên hệ xe nước mía siêu sạch Việt Thống để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất!

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ : 130C, Khu Phố 5, Đường Tô Ngọc Vân Phường Thạnh Xuân, Quận 12 Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08).3884 2698 – (08).2236 7572

Di động: 093 881 7979

5 views0 comments
bottom of page