top of page

Máy ép nước mía 800w - Công suất ngạc nhiên

Từ thủa khai sinh đến nay, xe nước mía đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, nhiều quá trình cải tiến để đạt được năng suất ép mía, chất lượng máy ép mía tốt nhất để phục vụ việc kinh doanh. Nếu như xe nước mía ngày xưa bằng sức người là chủ yếu thì xe nước mía ngày nay tự động hóa là chủ yếu. Nếu như xe nước mía ngày xưa chủ yếu bằng quay tay, thì xe nước mía nay chủ yếu chạy bằng điện. Nếu như ngày xưa 1 phút chưa ép được 1 ly nước mía thì ngày nay có thế ép được rất nhiều ly nước mía. Đó là cả sự phát triển vượt bậc trên đều nhờ sự thông minh của con người với những phát minh làm công việc chúng ta ngày một đơn giản. Một trong những cải tiến đó là sản phẩm: máy ép nước mía 800w của Việt Thống.


Máy ép mía 800w có những ưu điểm gì mà được nhiều người lựa chọn như vậy? Sản phẩm này được nhiều người quan tâm là vì công suất vượt trội của nó: Nó có thể ép từ 2 đến 3 cây mía lớn. Được trang bị động cơ mới 100% với hệ thống làm mát, quạt gió đầy đủ, giúp máy ép mía 800w có thể hoạt động cả ngày đêm không bị gián đoạn. Rất phù hợp cho những nơi có người ra vào ngày đêm như nhà ga, bến xe, trạm dừng nghỉ xe khách,... những nơi này sẽ giúp chiếc máy ép mía này có thể phát huy hết khả năng của nó. Hoặc những nơi có khách hàng lớn mà họ cần đi vội như cổng trường học, BV, KCN sẽ rất thích hợp.



Tuy máy ép mía 800w có công suất lớn nhưng nó rất nhỏ gọn mà công suất có thể gấp 3 lần máy ép mía bình thường. Sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới, máy ép mía loại 800w có thể vắt kiệt nước mía chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn nâng cao năng suất, tăng lợi nhuận kinh doanh.

Vậy còn chần chừ gì nữa, Việt Thống có bán máy ép mía loại 800w này đó!

Để yêu cầu tư vấn và đặt hàng, quý khách liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 881 7979

Email: congtyvietthong@gmail.com.

Website: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

3 views0 comments
bottom of page