top of page

Máy ép mía gia đình đang là lựa chọn tốt cho gia đình

Hiện nay có nhiều gia đình lựa chọn mua máy ép mía riêng cho gia đình thay vì mua nước mía ở bên ngoài. Vậy mua máy ép mía gia đình có những lợi ích gì cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé.



Nhiều gia đình chọn mua máy ép nước mía cho gia đình mình chủ yếu là vì lợi ích sức khỏe của cả nhà, nước mía tự ép có sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Và vì những lợi ích to lớn mà ly nước mía đem lại cho sức khỏe con người. Lợi ích đó là:

  • Lợi ích có thể cảm nhận được ngay lập tức khi uống vào đó là giải khát. Như các bạn đã biết đường được làm như mía nên nước mía có hàm lượng đường rất cao. Khi bạn uống nước mía bạn sẽ được bổ sung nguồn năng lượng lớn giúp giải khát và phục hồi năng lượng.

  • Nước ép mía 100% được ép từ cây mía tươi nên độ tinh khiết rất cao. Một ly nước mía 500ml chứa khoảng 510 calo và 60mg đường tự nhiên có trong mía. Nước mía còn chứa các dưỡng chất như natri, kali, canxi, magie.

  • Các chất chứa trong nước mía giúp giải độc chức năng gan, đào thải chất độc từ thức ăn.

  • Ăn mía còn giúp trắng răng, giúp mài các mảng bám dính trên răng.



Bạn đang có ý định mua máy ép nước mía, vậy bạn đã chọn được loại máy ép mía nào phù hợp cho gia đình bạn. Khi lựa chọn máy ép mía gia đình, cần quan tâm đến thương hiệu, công suất máy. Công suất máy khoảng 400kw là phù hợp cho máy ép mía gia đình. Những loại máy có công suất nhỏ như vậy thường sẽ nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, giá thành cũng rẻ hơn loại máy ép có công suất lớn. Giúp bạn tiết kiệm được một khoảng nhỏ, cũng như là gọn không gian căn nhà. Và lựa chọn được thương hiệu cung cấp xe nước mía tốt sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng. Công ty Máy ép mía Việt Thống chuyên cung cấp các sản phẩm máy ép mía gia đình. Hãy truy cập ngay trang website của chúng tôi để biết rõ chi tiết các sản phẩm của chúng tôi!

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 881 7979

Email: congtyvietthong@gmail.com

Website: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

3 views0 comments
bottom of page