top of page

Máy ép mía mini giá bao nhiêu hiện nay?

Bạn muốn kinh doanh nước mía nên đang tìm hiểu về máy ép mía. Vậy máy ép mía nào phù hợp như thế nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Máy ép mía mini có công suất đủ để đáp ứng công việc kinh doanh của bạn không? Và máy ép mía mini giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.



Khi kinh doanh bất cứ sản phẩm nào, người làm kinh doanh luôn tính toán đến đến chí phí bỏ ra và lợi nhuận thu vào từ đó ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Vậy giữa lựa chọn tối ưu chi phí khi chọn mua máy ép mía mini hay chọn mua những sản phẩm máy ép mía có công suất lớn khác trên thị trường sẽ phù hợp. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh nước mía của bạn.

Máy ép mía mini có những ưu điểm riêng để bạn lựa chọn như:

  • Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển, tiết kiệm diện tích không gian.

  • Trọng lượng nhẹ nên phụ nước, người không quá khỏe vẫn có thể khiêng được. Tuy nhiên khi mua máy ép mía bạn nên chọn mua cả xe nước mía, như vậy bạn chỉ cần đẩy xe nhẹ nhàng là di chuyển dễ dàng.

  • Công suất mạnh mẽ không kém gì các loại máy có công suất lớn.

  • Giá thành rẻ hơn so với máy ép mía lớn



Máy ép mía mini giá bao nhiêu tùy thuộc vào option bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn máy ép mía mini để bàn, hoặc loại có tủ kính hoặc không kính. Mức giá dao động từ 3 triệu đến 7 triệu tùy từng dòng máy. Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp máy ép mía với nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên khi lựa chọn mua, bạn không nên chỉ nhìn vào giá thành mà cần phải lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín như Công ty Máy ép mía Việt Thống. Việt Thống cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Chế độ bảo hành lên đến 36 tháng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm!

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 881 7979

Email: congtyvietthong@gmail.com

Website: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

2 views0 comments
bottom of page