top of page

Máy ép nước mía giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Giá xe nước mía trên thị thường hiện nay là thắc mắc chung của nhiều người bắt đầu kinh doanh nước mía. Vậy máy ép nước mía giá bao nhiêu sẽ phù hợp với tình hình tài chính cũng như là nhu cầu ép nước mía của bạn. Và nên đặt niềm tin vào đơn vị cung cấp máy ép nước mía nào trên thị trường để đảm bảo công việc kinh doanh của bạn được thông suốt.

Đọc bài viết để hiểu hơn nhé!



Giá tiền của một chiếc máy ép mía tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Các yếu tố có thể kể đến gồm:

  • Công suất hoạt động của máy ép mía: Máy ép mía có công suất hoạt động càng lớn thì giá thành càng cao, máy ép có công suất hoạt động càng thấp thì giá càng thấp. Càng dòng máy ép có công suất thấp thường có giá dao động từ 4 đến 7 triệu tùy vào dòng máy. Trong khi đó, các dòng máy ép có công suất cao có giá từ 7 triệu trở lên.

  • Giá xe nước mía còn phụ thuộc vào option trên trước xe nước mía, nếu xe được trang bị đầy đủ tủ kính, bàn, rèm che,... thì xe sẽ có mức giá nhỉnh hơn. Còn xe chỉ có đầu ép nước mía không thì giá xe sẽ rẻ hơn.

  • Tùy thuộc vào loại có kính hoặc loại không kính.Cùng kích thước nhưng khác công suất, cùng công suất nhưng khác kích thước.Cùng công suất nhưng khác về lô ép và ngược lại. Cùng kích thước, công suất nhưng có thêm chức năng tạo bọt hoặc không. Cùng tất cả các thông số nhưng vận hàng bằng điện trực tiếp hoặc ắc quy. Và phụ thuộc nhiều yếu tố khác.

  • Giá máy ép mía cũng tùy thuộc vào khu vực bạn kinh doanh, miền Bắc sẽ có mức giá tốt hơn so với miền Nam do nguồn hàng gần với công xưởng của thế giới là Trung Quốc.



Trên đây là tổng quan về mức giá của máy ép mía, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì có thể đến với Công ty Máy ép mía Việt Thống để lựa chọn được máy ép mía với mức giá ưu đãi nhất.

Hãy liên hệ qua hotline 0938817979 để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh Điện thoại: 093 881 7979 Email: congtyvietthong@gmail.com Website: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

2 views0 comments
bottom of page