top of page

Ở đâu có máy ép nước mía giá rẻ?

Tối ưu hóa chi phí kinh doanh để tăng lợi nhuận là điều mà bất cứ doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nào đều muốn làm. Trong việc kinh doanh nước mía cũng vậy, các hộ gia đình thường tìm kiếm đầu tư những sản phẩm có mức chi phí thấp cho việc kinh doanh để tối ưu chi phí. Và ở đâu có máy ép nước mía giá rẻ để bạn có thể lựa chọn cho công việc kinh doanh nước mía? Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan.



Máy ép nước mía giá rẻ liệu có phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn khi công suất của máy không đáp ứng được nhu cầu khi đông khách. Vì sao tôi đặt ra câu hỏi như vậy, đơn giản vì khách hàng uống nước mía thường cần nhanh gọn lẹ mà xe nước mía giá rẻ chắc chắn sẽ có công suất thấp, khó mà làm ra nhanh một ly nước mía. Chính vì vậy bạn cần đầu tư máy ép mía có công suất phù hợp, tất nhiên giá sẽ nhỉnh hơn máy ép mía có công suất nhỏ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn máy ép mía công suất nhỏ nếu như khu vực bạn kinh doanh không quá đông khách.

Máy ép nước mía giá rẻ của thương hiệu nào tốt? Giá thành của các thương hiệu này như thế nào? Các đơn vị sản xuất và phân phối máy ép mía trực tiếp không thông qua môi giới sẽ có mua được tận giá gốc. Nên khi bạn tìm mua máy ép mía, bạn nên chọn mua những sản phẩm đơn vị có xưởng sản xuất riêng. Việc này giúp bạn có thể tinh chỉnh loại máy theo ý thích của mình. Những đơn vị này cũng có chế độ bảo hành tốt hơn, vì họ là người nắm rõ nhất cấu tạo của chiếc xe.



Giá thành của các thương hiệu phía Bắc có phần nhỉnh hơn phía Nam vì phía Bắc dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng. Giá các sản phẩm có thể dao động từ 4.000.000đ đến 12.000.000đ. Mức giá này có thể cao hoặc thấp hơn tùy vào giá thành vật liệu trên thị trường.

Trên đây là thông tin tổng quan về mức giá máy ép nước mía giá rẻ, Việt Thống là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp máy ép mía nên sẽ có giá nhỉnh hơn. Liên hệ ngay để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 881 7979

Email: congtyvietthong@gmail.com

Website: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

3 views0 comments
bottom of page